Đánh Giá Túi Đựng Hộp Cơm Giữ Nhiệt Loại Nào Tốt Nhất?

Đăng ngày 22/02/2024

Tổng hợp những thông tin liên quan đến Túi đựng hộp cơm giữ nhiệt hữu ích nhất dành cho bạn

Công việc bận rộn khiến nhiều người không có thời gian cho bữa trưa tại gia đình, mà lựa chọn ăn hàng quán hoặc tại công sở. Mang cơm theo người để ăn trưa là lựa chọn tiết kiệm chi phí của không ít người, nhất là những người làm công việc văn phòng.

Mang hộp cơm xách tay sẽ khá bất tiện, bởi vậy những túi hộp đựng cơm chuyên dụng được nhiều người lựa chọn.

Vậy Làm sao để mua được túi đựng hộp cơm tốt nhất, phù hợp với mục đích sử dụng? Nên lựa chọn túi đựng cơm loại nào phù hợp? mua ở đâu? giá bao nhiêu? Hãy để Style Your Life giúp bạn đưa ra lựa chọn riêng của mình nhé.

Tư vấn mua túi đựng hộp cơm tốt nhất giữ nhiệt hiệu quả

Nội dung chính Túi đựng hộp cơm Những loại túi đựng hộp cơm . Túi đựng hộp cơm thường . Hộp đựng cơm giữ nhiệt Những công dụng của túi đựng hộp cơm Cách chọn mua túi đựng hộp cơm giá rẻ . Kích thước và số ngăn đựng . Kiểm tra chất liệu túi đựng . Thiết kế kiểu dáng túi . Thương hiệu và giá thành . Địa chỉ mua hàng uy tín Nên mua túi đựng hộp cơm hãng nào tốt nhất . Túi đựng hộp cơm Lock&Lock . Túi đựng hộp cơm Komasu . Túi đựng hộp cơm Miniso . Túi đựng hộp cơm Magic Bullet . Túi đựng hộp cơm Nam Thành Top 10 túi đựng hộp cơm tốt nhất giữ nhiệt hiệu quả . Túi giữ nhiệt văn phòng dây rút . Túi đựng hộp cơm giữ nhiệt chống nước Ver.2 . Túi đựng hộp cơm giữ nhiệt Thành Nam . Túi đựng cơm cỡ lớn Oxford1985 . Túi đựng hộp cơm giữ nhiệt Hàn Quốc Ver.3 Những lưu ý khi sử dụng túi đựng hộp cơm văn phòng Lời kết

Túi đựng hộp cơm là gì

Túi Đựng Hộp Cơm Giữ NhiệtTúi đựng hộp cơm là một dạng túi xách thông thường

Túi đựng hộp cơm được thiết kế dạng túi hoặc hộp đựng có nắp kín hoặc không, tác dụng chứa hộp đựng thức ăn, nước uống, hoa quả để mang đi ra ngoài.

Túi đựng thường được sản xuất với chất liệu vải cao cấp, chống nước và giữ nhiệt, nhiều lớp, có khóa kéo hoặc dây rút để bảo quản đồ ăn sạch.

Túi đựng hộp cơm được sử dụng bởi dân văn phòng, người đi làm, sinh viên mang cơm đi ăn, mang giá trị thẩm mỹ cao, tiện lợi cho môi trường công sở và học đường.

Dụng cụ bảo vệ thức ăn, giữ nhiệt hiệu quả, tránh thức ăn rơi vãi ra ngoài mất thẩm mỹ. Sản phẩm ngày càng trở nên cần thiết cho những người thường xuyên mang cơm đi.

Hiểu một các đơn giản, túi đựng hộp cơm được thiết kế dưới dạng một chiếc túi xách hoặc hình hộp đựng có nắp hoặc không. Nhiệm vụ của chiếc túi đựng cơm là chứa các hộp thức ăn, nước uống đi kèm hoặc hoa quả để mang đi làm, đi học.

Đặc biệt túi đựng cơm giữ nhiệt được rất nhiều người yêu thích và chọn mua vì là những chiếc túi có thiết kế nhiều lớp vải, có tay cầm nhưng đặc biệt hơn vì nó lớp nhôm bên trong có tác dụng giữ nhiệt rất tốt. Đây là sản phẩm vừa có tác dụng giữ nhiệt bên trong vừa có tác dụng chống thấm nước bên ngoài.

Trên thị trường có quá nhiều mẫu túi nhưng để mua được sản phẩm tốt nhất bạn có thể tham khảo 6 cái tên được rất nhiều người ưa chuộng sau đây:

Những loại túi đựng hộp cơm tốt nhất 2021

Các sản phẩm túi đựng hộp cơm mang đi khá đa dạng, người dùng sẽ có nhiều lựa chọn khác nhau tùy theo mục đích sử dụng. Phân loại túi giữ nhiệt dưới đây sẽ giúp bạn có lựa chọn phù hợp.

Túi đựng hộp cơm thường

Thiết kế nhiều lớp với các loại vải thông thường, có quai xách tiện lợi. Tuy nhiên bên trong lại không lót lớp nhôm giữ nhiệt cho thức ăn, hiệu quả giữ nhiệt thức ăn không cao.

Hộp đựng cơm giữ nhiệt

Thiết kế nhiều lớp, với không gian chứa đồ kín, bên trong là lớp nhôm giữ nhiệt kín đáo, giúp ổn định nhiệt độ thức ăn trong thời gian dài. Khả năng giữ nhiệt nóng và lạnh linh hoạt. Lớp vải ngoài chống nước hiệu quả.

Công dụng của túi đựng hộp cơm

Nhiều người sẽ cho rằng, đựng cơm thôi mà, có cần cầu kỳ đến việc phải mua một chiếc túi đựng không? Qua nhiều chia sẻ, Chúng tôi có thể khẳng định, việc có một chiếc túi đựng cơm đi kèm là điều cần thiết, trước khi tìm hiểu phần tư vấn chọn mua túi đựng hộp cơm, chúng ta sẽ cùng khám phá tác dụng của loại túi đựng này nhé!

Thiết kế túi đựng hộp cơm được sử dụng để đựng hộp cơm và đồ ăn mang đi làm nhiệm vụ chính. Với các tác dụng chủ yếu:

  • Giữ nhiệt cho đồ ăn, giữ nhiệt nóng hoặc lạnh giúp thức ăn được bảo quản tốt hơn khoảng 4 – 5 h cho đến bữa trưa. Nhờ lớp vải dày và lớp nhôm giữ nhiệt bên trong. Ngoài hộp cơm còn có thể đựng: hoa quả, bánh kẹo, nước uống, một cách kín đáo và lịch sự.
  • Túi đựng đồ cá nhân, đồ trang điểm, vật dụng nhỏ khi đi làm, đi học hay du lịch mà bạn không muốn mang theo túi đồ khác quá cồng kềnh. Ngăn phụ chứa thìa đũa, điện thoại, chìa khóa.
  • Túi giúp bạn tiện lợi trong quá trình di chuyển, treo móc ở xe. Thiết kế khóa kéo cẩn thận chống thấm nước, xách tay hay đeo chéo tiện lợi, phù hợp với môi trường công sở, trường học.

Cách chọn mua túi đựng hộp cơm giá rẻ

Túi đựng hộp cơm ngày càng khả dụng và được nhiều người dùng lựa chọn. Tùy theo mục đích sử dụng mà người dùng đánh giá mẫu túi phù hợp. Dưới đây là những gợi ý cần thiết mà người dùng cần quan tâm.

Và không để bạn phải chờ đợi lâu hơn nữa, ngay sau đây là phần tư vấn chọn mua túi đựng hộp cơm của Styleyourlife. Có nhiều tiêu chí khác nhau để bạn xem xét và lựa chọn cho mình một chiếc túi đựng cơm phù hợp, vậy đó là những tiêu chí nào?

Chọn theo Kích thước và số ngăn đựn

Người dùng chọn túi vừa vặn với kích thước hộp hợp và nhu cầu chứa đồ của mình. Không cần quá lớn sẽ khiến đồ ăn bị xô lệch bên trong ngăn chứa, bất tiện khi mang đi sử dụng.

Tuy nhiên không quá nhỏ sẽ không chứa đủ đồ cần thiết cho bữa ăn. Xem xét kích thước và số lượng hộp cơm định mang đi. Chọn mẫu túi 1 ngăn đựng chung với ngăn phụ phía ngoài gọn nhẹ, hoặc chia ngăn chứa để cất giữ đồ riêng, tiện lợi cho việc bảo quản, không bị ám mùi.

Nếu các hộp thức ăn được tách rời, bạn nên chọn loại hộp có phần ngăn được chia ra, giúp giữ các hộp tránh xê dịch gây rơi rớt thức ăn. Ngược lại, nếu các khay thức ăn được đựng trọn trong một chiếc hộp lớn, bạn chỉ cần chọn một chiếc túi đựng vừa vặn với chiếc hộp lớn chứa ngoài.

Kiểm tra chất liệu túi đựng

Đặc điểm khá quan trọng khi chọn mua túi đựng hộp cơm, đảm bảo chất lượng và khả năng bảo quản thức ăn, nhiệt độ hộp cơm ổn định trong thời gian dài.

Nên chọn loại túi nhiều lớp tối thiểu 2 lớp với: lớp vải dày bên ngoài có khả năng chống thấm nước, bên trong lót lớp nhôm giữ nhiệt, giúp cơm được ấm nóng hoặc lạnh.

Chất liệu vải may túi chủ yếu là: Vải oxfort, vải nilong giúp túi đứng dáng, bảo quản đồ hiệu quả không bị xô đẩy, đổ vỡ bên trong. Vải không phai màu, an toàn không chứa kim loại nặng, dễ dàng vệ sinh làm sạch. Chú ý đường chỉ vải có được may chắc chắn hay không.

Hiện nay có hai loại chất liệu chính cho túi đựng cơm là: túi đựng dạng vải thường hoặc túi đựng dạng giữ nhiệt. Trong hai loại này, túi đựng giữ nhiệt được chọn lựa nhiều hơn bởi tính tiện dụng của nó.

Khi chọn dạng túi giữ nhiệt, bạn nên quan sát túi có đủ lớp vải bao ngoài và lớp nhôm giữ nhiệt hay không.

Thiết kế kiểu dáng túi

Tùy theo sở thích, giới tính, độ tuổi mà người dùng lựa chọn các mẫu túi thiết kế ngộ nghĩnh, dễ thương cho sinh viên, học sinh hay sang trọng lịch sự cho dân công sở. Chọn dạng túi tay xách ngắn hay dài, có quai đeo chéo hay không, tiện lợi cho người dùng sử dụng.

Dạng túi ngắn, túi ngang hay túi dài đứng phù hợp với kích thước và kiểu dáng hộp cơ, bình nước, vật dụng cần chứa bên trong. Túi nên có khóa kéo hoặc dính chắc chắn để giữ kín đồ ăn bên trong không bị văng và rơi vãi ra ngoài.

Nếu đó là người đã có tuổi hoặc dân công sở, những chiếc túi màu sắc đơn giản, nhã nhặn lại được yêu thích hơn. Theo nhiều đánh giá thì túi đựng hộp cơm có khóa ngoài để tránh xê dịch sẽ được lựa chọn nhiều hơn.

Các loại túi đựng cơm có độ dài phần quai dài ngắn khác nhau, tuy nhiên, bạn nên lựa chọn túi có quai xách vừa phải để vừa tiện treo ở xe lại vừa dễ dàng cầm xách.

Túi đựng hộp cơm đa dạng về màu sắc, kiểu dáng túi hay họa tiết trên túi. Với sinh viên hoặc người trẻ tuổi, các loại túi có màu sắc nổi bật, họa tiết dễ thương luôn được chọn lựa đầu tiên.

Thương hiệu và giá thành

Mua bất cứ sản phẩm tiêu dùng nào, người dùng cần lưu ý chọn mua sản phẩm chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Thương hiệu túi đựng hộp cơm uy tín không nhiều nhưng cũng không ít, sẽ đảm bảo cho chất liệu vải an toàn, độ bền sản phẩm đáp ứng nhu cầu giữ nhiệt, hàng chất lượng đến tay người dùng.

Mua túi đựng hộp cơm với giá thành phải chăng, không nên mua các sản phẩm quá rẻ, nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng cho chất lượng không đảm bảo, không làm hài lòng người tiêu dùng, bảo quản thức ăn thường ngày.

Nên chọn túi đựng cơm giữ nhiệt có lớp nhôm bên trong

Hiện nay có hai loại túi đựng cơm là: túi đựng cơm thường và túi đựng cơm giữ nhiệt. Khác với túi đựng cơm hộp thường, túi đựng cơm hộp giữ nhiệt được tạo ra từ nhiều lớp vải giữ nhiệt, có khả năng chống nước, chống bám bẩn. Đặc biệt, bên trong có thêm lớp nhôm giữ nhiệt thiết kế kín đáo, giúp túi đựng cơm có khả năng giữ nhiệt (nóng/lạnh) trong thời gian dài hơn túi thường.

Nếu bạn đang dùng hộp cơm giữ nhiệt thì vẫn có thể dùng loại túi đựng thông thường. Nhưng, mình nghĩ, thức ăn sẽ được giữ nóng tốt hơn nếu được bảo quản trong một chiếc túi giữ nhiệt. Dù gì, giá bán của cả 2 cũng không chênh lệch là bao (chỉ từ 10 – 20K).

Địa chỉ mua hàng uy tín

Hiện nay nếu có nhu cầu mua bạn có thể mua tại các cửa hàng hay siêu thị. Tuy nhiên với những trang thương mại điện tử giao hàng nhanh và giá cả ưu đãi là những nơi bạn có thể tham khảo như Adayroi, Tiki, Lazada, Sendo, Shoppe… để không mất thời gian đi lại nhưng lại nhận được sản phẩm phù hợp và chất lượng nhé.

Một số thương hiệu túi đựng hộp cơm phổ biến nhất hiện nay

1. Túi đựng hộp cơm Lock&Lock

Lock&lock là thương hiệu Hàn Quốc uy tín được nhiều người ưa chuộng. Chất liệu túi cao cấp chống nước hiệu quả, dày giữ nhiệt, tăng độ bền cho sản phẩm.

Thiết kế đa dạng cho nhiều loại hộp cơm khác nhau, kích thước lớn nhỏ đáp ứng nhu cầu người dùng. Kiểu dáng đơn giản nhưng giá trị sử dụng cao, được may chắc chắn. Đúng với câu tiền nào của nấy, giá thành túi đựng hộp cơm Lock&lock loại này hơi cao.

  • Đánh giá chi tiết:

Túi đựng hộp cơm Lock&Lock có tốt không? Lock&Lock Hàn Quốc “nổi danh” nhờ cung cấp những sản phẩm gia dụng được ưa chuộng như hộp đựng cơm và bình nước giữ nhiệt, gần đây thì có nồi chiên không dầu và máy xay sinh tố.

Chất liệu túi đựng cơm Lock&Lock cao cấp chống nước hiệu quả, dày giữ nhiệt, tăng độ bền cho sản phẩm. Kích thước lớn nhỏ, giúp đựng nhiều khay cơm. Kiểu dáng đơn giản nhưng giá trị sử dụng cao, đường may chắc chắn. Túi đựng cơm giữ nhiệt Lock&Lock thường bán cùng khay đựng cơm nên giá thành có phần cao hơn những loại khác.

2. Túi đựng hộp cơm Komasu

Túi đựng hộp cơm Komasu cung cấp nhiều mẫu túi với thiết kế đa dạng cho cả nam và nữ. Chất liệu vải may bên bỉ, nhiều lớp, chống thấm nước và cách nhiệt bảo quản thức ăn hiệu quả.

Dạng túi nằm ngang, khoang chứa lớn đựng được nhiều đồ. Khóa kéo an toàn, chắc chắn, tay cầm tiện lợi. Túi đa di năng đựng được đồ ăn, đồ trang điểm. Giá thành túi khá rẻ.

3. Túi đựng hộp cơm Miniso

Miniso là thương hiệu đồ gia dụng Trung Quốc, cung cấp nhiều mẫu túi đựng hộp cơm cho dân văn phòng, học sinh, sinh viên. Thiết kế túi tiện lợi đựng đồ với ngăn chứa lớn và ngăn phụ.

Chất liệu vải bền bỉ, dày cho khả năng giữ nhiệt tốt hơn, dễ dàng giặt và làm sạch. Túi linh hoạt cho nhiều loại hộp cơm, chai nước khác nhau. May gia công chắc chắn. Giá thành túi đựng cơm Miniso khá rẻ.

4. Túi đựng hộp cơm Magic Bullet

Túi đựng hộp cơm Magic Bullet được thiết kế chuyên dụng cho các mẫu hộp cơm giữ nhiệt và cắm nhiệt của hãng.

Chất liệu vải may dày dặn, nhiều lớp chống nước và tăng khả năng giữ nhiệt. Thiết kế đơn giản với tay cầm và khóa kéo. Màu sắc đa dạng, nhiều lựa chọn cho người dùng. Phân khúc giá rẻ được ưa chuộng.

5. Túi đựng hộp cơm Nam Thàn

Nam Thành là thương hiệu Việt uy tín, cung cấp các mẫu túi đựng hộp cơm chất lượng, đẹp mắt. Chất liệu vải may túi chủ yếu là vải oxfort chống thấm nước, may gia công 2 lớp giữ nhiệt hiệu quả với lớp nhôm bên trong.

Kích thước túi lớn, khoang chứa rộng. Phụ kiện khóa kéo, tay xách chắc chắn. Mẫu mã túi đa dạng, nhiều lựa chọn. Giá thành túi khá cao.

Đánh giá Top 10 túi đựng hộp cơm tốt giữ nhiệt hiệu quả nhất 2021

1. Túi giữ nhiệt hộp cơm Bento Nhật Bản- phiên bản cao cấp, sang trọng

Túi đựng cơm giữ nhiệt Bento Nhật Bản có thiết kế trang nhã, phù hợp với môi trường nơi làm việc, học tập hoặc đi chơi, cắm trại.

Túi được thiết kế hai lớp:

  • Lớp vải phía ngoài là chất liệu vải Oxford cao cấp, chống thấm nước, chống bám bẩn, dễ dàng lau chùi, giặt rửa thoải mái.
  • Lớp bên trong là lớp mút tráng nhôm cách nhiệt dày hơn, giúp tăng thời gian giữ nhiệt.

Sản phẩm dễ dàng lau sạch nếu có bị dây hay đổ thức ăn, không bị ngấm và không ám mùi.

Túi có quai xách chắc chắn, nắp dán dễ thao tác, kiểu dáng xinh xắn, màu sắc trẻ trung, vừa tiện lợi phù hợp mang theo khi đi làm hay đi cắm trại.

Thích hợp dùng cho nhà có trẻ nhỏ hoặc người lớn đi làm văn phòng:

  • Với nhà có trẻ nhỏ: Mang đồ ăn nóng, đồ ăn lạnh, nước, sữa khi cho bé ra ngoài.
  • Với nhà có người lớn làm văn phòng: mang đồ ăn trưa đến văn phòng.

2. Túi đựng hộp cơm cách nhiệt phong cách Hàn Quốc

Túi đựng hộp cơm cách nhiệt chống thấm nước màu xám phong cách Hàn Quốc Chất lượng cao. Túi được làm từ vải Oxford chất lượng cao và lá nhôm thân thiện với môi trường, đảm bảo chống thấm nước, chống bụi bẩn, chống thấm dầu và tuổi thọ sử dụng lâu dài. Khóa kéo bằng kim loại cao cấp đóng chắc chắn và trơn tru hơn.

  • Cách nhiệt mạnh mẽ: Lớp cách nhiệt chất lượng cao không chứa BPA và an toàn cho sức khỏe hơn và có thể duy trì nhiệt độ trong 4 giờ ở 28 ℃.
  • Nhiều kích thước: Để đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, chúng tôi đã thiết kế nhiều kiểu dáng cho túi đựng hộp cơm hơn, để có thể đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của bạn.
  • Kiểu dáng thời trang: Thiết kế màu xám mang phong cách thời trang Hàn Quốc phù hợp cho cả nam và nữ, dù là đi học, đi làm, mua sắm, picnic đều có thể sử dụng, và bạn cũng có thể làm quà tặng cho người mình quan tâm.

3. Túi đựng cơm giữ nhiệt hình trụ tròn 2 lớp cách nhiệt

Túi đựng hộp cơm hình trụ tròn cũng là HOT trend được nhiều bạn lựa chọn hiện nay. Túi được thiết kế rộng rãi, cấu tạo 2 tạo, lớp bên trong là lớp bạc cách nhiệt giúp giữ ấm cơm cực lâu. Túi mở được thiết kế trên thân, trông rất độc lạ và đẹp mắt. Kiểu dáng gọn gàng, có kèm cả quai xách nên rất tiện khi mang đi làm.

Chất liệu thông thoáng, mau khô, chống thấm tốt, túi dễ dàng được lau sạch nếu có bị day thức ăn mà không lo bị ám mùi. Túi dày dặn giúp bạn để được những đồ nặng mà không sợ rơi vỡ. Đây hẳn là một chiếc túi đựng cơm không thể thiếu cho dân công sở, học sinh, các mẹ bỉm sữa,….

Sang trọng, chắc chắn, bền tốt là 3 cụm từ để mô tả về túi đựng cơm giữ nhiệt hình trụ tròn này.

Túi đựng hộp cơm hình trụ tròn size lớn (20x20x25cm), đem đến hài lòng tuyệt đối cho khách hàng khi giá bán chỉ 79.000đ. Màu sắc, hoa văn nhã nhặn, trẻ trung phù hợp với mọi lứa tuổi, gồm 3 màu chính là xanh, hồng và rêu. Chất liệu vải thô, bên trong có lớp màng nhôm cách nhiệt, cùng khóa kéo tiện ích giúp giữ nhiệt hiệu quả. Hộp cơm tròn, hộp chữ nhật kích thước lớn đều phù hợp.

4. Túi đựng cơm giữ nhiệt có khoá kéo màu sắc dễ thương

Túi siêu xinh và dễ thương nha. Loại túi này kích thước nhỏ xinh nhé, mang được 1 hộp cơm bình thường + hộp sữa/trái cây hoặc 2 hộp nhỏ thôi ạ, phù hợp với học sinh, chị em văn phòng ăn ít.

Đặc điểm nổi bật:

✅Giữ nhiệt nóng, lạnh
✅Bên ngoài túi là lớp vải oxford bền đẹp, chống bẩn, kháng nước.
✅Bên trong có lớp bông và lớp màng giữ nhiệt, không thấm nước, dễ dàng vệ sinh lau chùi.
✅Túi đựng cơm có khoá kéo, giữ kín và tiện lợi lắm nha.
✅Quai xách chắc chắn, tiện lợi khi cầm và treo xe.
✅Kích thước: dài 21cm, rộng 15cm, cao 17cm

5. Túi giữ nhiệt văn phòng dây rút

Túi giữ nhiệt văn phòng dây rút dạng 1 ngăn đứng, kích thước khoang chứa lớn: 28x25x17 cm, cho hiệu quả chứa được nhiều đồ ăn, hộp cơm kích thước lớn, nước.

Chất liệu vải là sợi nylon chống nước, được may 2 lớp với khả năng giữ nhiệt nóng lạnh cực hiệu quả. Thiết kế miệng túi có dây rút giúp khép kín túi tăng hiệu quả bảo vệ.

Tay cầm được may ngắn và gia công chắc chắn, giúp người dễ dàng xách đồ mang đi làm, đi học, du lịch tiện lợi. Thiết kế ngộ nghĩnh với chất liệu vải màu sắc được nhiều người ưa chuộng. Vải cao cấp, dễ dàng vệ sinh làm sách khi thức ăn tràn ra ngoài.

Điểm mạnh

  •  Chất liệu vải nilon bề bỉ, cách nhiệt 2 lớp.
  •  Túi có dây rút tiện lợi, tay xách chắc chắn.
  •  Dễ dàng giặt và vệ sinh, không ám mùi.

Điểm yếu

  •  Chưa có đánh giá.

6. Túi đựng hộp cơm giữ nhiệt loại đơn giản giá rẻ, bền đẹp (hot selling)

Khi sở hữu chiếc túi đựng hộp cơm này, bữa ăn tại cơ quan, lớp học của bạn sẽ trở nên hoàn hảo. Túi giữ nhiệt tốt nhờ vào lớp giấy bạc bên trong kết hợp với phần khóa kéo giúp hạn chế tối đa sự thoát nhiệt. Với thiết kế trẻ trung năng động

Đặc điểm nổi bật:

  • Lớp bên ngoài may bằng vải dù cao cấp chắc, bền đẹp dễ giặt và nhanh khô.
  • Bên trong có lớp tráng bạc giữ nhiệt tốt và dễ dàng lau sạch khi dính bẩn.
  • Dây kéo chắc chắn, kín đáo.
  • Thiết kế trẻ trung, màu sắc nhã nhặn: 3 màu: ghi xám, xanh than và hồng
  • Túi kích thước 23x13x22cm đựng được nhiều thức ăn hoặc hoa quả mang đi làm đi chơi đều tiện
  • Màu sắc đẹp, dễ thương, hợp thời trang

Thông tin sản phẩm:

  • Màu: đa dạng màu sắc.
  • Kích thước: 21*11*19cm.
  • Chất liệu: túi có hai lớp: lớp vải bên ngoài và lớp giấy bạc dày dặn bên trong.
  • Giá: 39.000đ.

7. Túi đựng hộp cơm giữ nhiệt chống nước Ver.2

Túi đựng hộp cơm giữ nhiệt không thấm nước Ver.2 thiết kế thời trang, đẹp mắt được nhân viên văn phòng, sinh viên lựa chọn để mang cơm đi, lịch sự hơn.

Mẫu túi đựng cơ 1 ngăn lớn tiện lợi, kích thước 23x20x14 cm, chứa được nhiều đồ, hoa quả để mang đi cho bữa trưa. Chất liệu túi cao cấp với lớp vải oxfort bên ngoài chống nước, giữ ấm. Lớp phủ bên trong là nhôm có tác dụng giữ nhiệt nóng lạnh.

Thiết kế bắt mắt với kiểu dáng đơn giản, họa tiết tinh tế. Tay cầm được may chắc chắn, có bọc nhựa bảo vệ, giúp người dùng xách túi dễ dàng hơn.

Khóa kéo may chắc chắn, giúp người dùng đóng mở tiện lợi, tạo môi trường kín bảo vệ thức ăn. Bên ngoài có ngăn phụ chứa đồ cá nhân.

Điểm mạnh

  •  Chất liệu cao cấp, giữ nhiệt, chống thấm nước.
  •  May gia công chắc chắn, bền bỉ.
  •  Tay xách tiện lợi với lót nhựa.

Điểm yếu

  •  Chưa có đánh giá.

8. Túi đựng hộp cơm giữ nhiệt Naturehike

Túi giữ nhiệt Naturehike là loại túi giữ nhiệt cơm chuyên dùng cho dân văn phòng. Túi có thể dùng để đựng và mang theo nhiều đồ ăn, thức uống, trái cây khi đi ra ngoài. Đây là sản phẩm chính hãng của thương hiệu Naturehike với chất lượng và khả năng bảo quản đồ ăn rất tốt.

Túi được thiết kế gồm vải ngoài từ chất liệu cao cấp, dày dặn và khả năng chống nước tốt. Chất liệu bên trong túi là lớp bạc kèm xốp cho khả năng cách nhiệt cao. Đặc biệt loại túi này có thể bảo quản thức trong cả một ngày dài. Ngoài ra, túi còn thiết kế thêm ngăn lưới hai bên sườn để đựng đồ tiện lợi, bạn có thể dùng để đựng gia vị. Đặc biệt, thiết kế quai xách tay và quai đeo chéo giúp bạn dễ dàng di chuyển.

9. Túi giữ nhiệt cầm tay Baling VM80043

Baling VM80043 là sản phẩm túi giữ nhiệt cầm tay với thiết kế khá nhỏ gọn khiến bạn có thể sử dụng mang đi làm hàng ngày rất tiện lợi. Túi giữ nhiệt Baling VM80043 có thiết kế nhỏ gọn kèm quai xách khá tiện lợi giúp bạn di chuyển dễ dàng mà không lo cồng kềnh. Túi thiết kế dạng hộp giúp đồ ăn bên trong không bị xê dịch và nhìn bên ngoài cũng rất đẹp.

Túi được thiết kế với lớp vải ngoài khá dày dặn có khả năng chống nước tốt và có thể giặt sạch khá dễ dàng. Bên trong của túi được trang bị lớp bạc kèm xốp cách nhiệt dày giúp giữ nhiệt cho đồ ăn cực tốt, luôn đảm bảo được độ tươi ngon của đồ ăn như mới. Với sản phẩm túi giữ nhiệt này bạn có thể dùng để giữ nóng thức ăn vào mùa đông hoặc giữ lạnh vào mùa hè đều được.

10. Túi đựng hộp cơm giữ nhiệt Z276

Túi đựng hộp cơm Z276 với kích thước 23x17x14 (cm) rộng rãi giúp bạn có thể đựng được nhiều kiểu dáng kích thước hộp cơm mà không sợ chật. Đặc biệt thiết kế 3 lớp giữ nhiệt giúp bạn bảo quản hộp cơm, hay các loại đồ uống, thực phẩm đảm bảo chất lượng khi mang tới văn phòng, trường học, … mà không sợ bị hư hỏng.

Ngoài ra, màu sắc bắt mắt thời trang, nữ tính rất phù hợp với các bạn gái khi mang theo. Tay cầm của túi cũng rất chắc chắn thuận tiện cầm theo mọi nơi.

11. Túi đựng hộp cơm giữ nhiệt Thành Nam

Túi đựng hộp cơm giữ nhiệt Thành Nam là thiết kế dành cho nhân viên văn phòng, học sinh, sinh viên… với kiểu dáng thời trang, nhã nhặn. Chất liệu vải túi bên ngoài là vải oxfort chống thấm nước, bền chắc 2 lớp.

Lớp bên trong là nhôm cách nhiệt an toàn, giữ nhiệt thức ăn nóng lạnh hiệu quả trong thời gian dài. Túi 1 ngăn lớn bên trong và phần ngăn chứa ngoài bằng lưới chứa vật dụng cá nhân.

Có khóa kéo được may chắc chắn, giúp bảo quản đồ sạch, kín, tăng khả năng giữ nhiệt. Thiết kế phần tay cầm chắc chắn. Sản phẩm được đánh giá cao về mẫu mã như các túi thời trang thông thường. Kích thước túi 20x21x12cm.

Điểm mạnh

  •  Thiết kế túi thời trang, thanh lịch.
  •  Chất liệu cao cấp, giữ nhiệt và chống thấm nước tốt.
  •  Đường may chắc chắn bền bỉ.

Điểm yếu

  •  Chưa có đánh giá.

12. Túi đựng cơm cỡ lớn Oxford1985

Túi đựng hộp cơm và thức ăn cỡ lớn được sản xuất từ chất liệu vải oxfort chống thấm nước hiệu quả. Mặt trong túi có lót nhôm tăng hiệu quả giữ nhiệt cho món ăn.

Kích thước túi lớn 25x35cm tiện lợi với 1 ngăn lớn đựng hộp cơm đứng hoặc hoa quả, nước uống mang đi khá tiện lợi. Có nắp đậy cách nhiệt và dính chặt giúp cất giữ đồ và giữ nhiệt hiệu quả hơn.

Thiết kế đơn giản, với nhiều màu nhã nhặn cho người dùng lựa chọn. Túi có quay xách ngắn, được may gia công chắc chắn. Sức chứa túi lớn, cho người dùng dễ dàng mang nhiều vật dụng nước và thức ăn cho khoảng 2 người.

Điểm mạnh

  •  Chất liệu vải oxfort khô thoáng, chống nước.
  •  Có màng cách nhiệt bằng nhôm bên trong.
  •  Khoang chứa đồ lớn, tiện lợi với nắp dính đậy chắc chắn.

Điểm yếu

  •  Chưa có đánh giá.

13. Túi đựng hộp cơm giữ nhiệt Hàn Quốc Ver.3

Túi đựng hộp cơm được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc, giúp đựng hộp cơm cho người đi học, người đi làm tiện lợi. Chất liệu vải oxfort bên ngoài dày dặn, chống nước khá hiệu quả.

Bên trong là 2 ngăn chứa đồ có bọc giấy nhôm, có tác dụng giữ nhiệt nóng hoặc lạnh, đảm bảo chất lượng đồ ăn, hương vị thức ăn được lưu giữ trong thời gian dài.

Kích thước túi 22x18x16cm, với phần ngăn chứa rộng rãi. Trang bị khóa kéo tiện lợi giúp đóng mở và bảo quản đồ ăn kín, an toàn. Phần miệng túi được may chắc chắn.

Dây đai bao quanh túi có thể thay đổi chiều dài tiện lợi, đeo chéo sang trọng, thanh lịch, đồng thời có thể tháo rời để xách tay tiện ích. Sản phẩm có 2 màu xanh và màu ghi cho người dùng lựa chọn.

Điểm mạnh

  •  Chất liệu vải chống nước bền bỉ, đường may chắc chắn.
  •  Bên trong có màng nhôm cách nhiệt, giữ nhiệt thức ăn hiệu quả.
  •  Khoang chứa đồ rộng, linh hoạt.
  •  Thiết kế đẹp mắt, thanh lịch.

Điểm yếu

  •  Giá thành hơi cao.

14. Túi đựng hộp cơm giữ nhiệt cao cấp hình cá

Túi đựng hộp cơm giữ nhiệt hình cá có màu sắc và kiểu dáng vô cùng bắt mắt. Với họa tiết hình cá đáng yêu, nổi bật, chiếc túi này cực kỳ phù hợp để những bạn trẻ năng động mang cơm đi làm hoặc đi học.

Túi được thiết kế thông minh và vô cùng tiện lợi, miệng túi có phần dây kéo chắc chắn hạn chế sự xê dịch của hộp thức ăn đặt bên trong. Ngoài ra, phần quai xách của túi được cách điệu mang đến cảm giác tiện lợi, bạn có thể yên tâm treo túi ở xe khi di chuyển xa.

Mặt vải là chất liệu vải pha nilon dễ dàng lau chùi, đảm bảo túi luôn được sạch sẽ.

15. Túi đựng hộp cơm giữ nhiệt Hình Trái Cây

Túi giữ nhiệt đựng cơm hình trái cây của Hàn Quốc sẽ giúp bạn có được bữa trưa ấm nóng và ngon miệng. Với kích thước rộng rãi, đây hẳn là túi đựng hộp cơm size lớn, với chiều cao 26cm, rộng 17,5cm, dài 23cm, cùng ngăn chứa rộng rãi, có lớp giấy bạc giúp giữ nhiệt thực phẩm rất tốt và ổn định.

Sở hữu kiểu dáng nổi bật, màu sắc tươi sáng, túi đựng cơm hình trái cây mang đến cho bạn một phong cách trẻ trung và năng động. Bạn hoàn toàn có thể bảo quản cơm, cháo, chè, sữa, thực phẩm… để đi làm hay đi học. Khi không sử dụng, có thể xếp gọn ngăn nắp, tiện kiệm không gian, diện tích.

16. Túi đựng hộp cơm giữ nhiệt Hình Hoa Cúc [CHO NỮ]

Sở hữu kiểu dáng đẹp mắt cùng họa tiết hoa cúc, đây cũng là túi đựng cơm giữ nhiệt dễ thương được nhiều chị em lựa chọn hiện nay. Túi được làm từ vải bố dày dặn, có độ bền cao, không phai màu, không độc hại, an toàn cho sức khỏe. Đường may chắc chắn, tỉ mỉ, không có các chi tiết dư thừa, túi vừa đảm bảo chất lượng vừa đáp ứng yêu cầu thẩm mỹ của người sử dụng.

Đặc biệt, bên trong túi có lớp tráng nhôm giữ nhiệt tốt, kích thước túi: Ngang 22cm x Rộng 15cm x Cao 20cm. Dung tích chứa được 2 hộp cơm 1000ml, có ngăn nhỏ bên hông thuận tiện bỏ đũa, thìa, chìa khóa, điện thoại. Túi đựng hộp cơm giữ nhiệt trang bị dây kéo chắc chắn. Phía trên có thiết kế tay cầm cân đối, tiện lợi khi di chuyển. Có 6 màu nhã nhặn: xanh dương, xanh lá, màu navy, hồng, tím, vàng.

17. Túi đựng cơm giữ nhiệt 3 tầng 7043

Nếu bạn đang sử dụng hộp đựng cơm 3 tầng thì cần đến những chiếc túi đặc thù như thế này.

Túi thiết kế dạng vuông chữ nhật, kích thước to rộng 19x19x27cm, để vừa 4 hộp: 1 hộp 1.4L, 2 hộp 0.7L, 1 hộp 0.5L hoặc cả 1 camen 3 tầng. Chất liệu bên ngoài là vải dù ngoại nhập, bề mặt chống thấm nước, màu sắc tươi sáng năng động. Chất vải có độ bền cao và sang trọng. Quai xách tay bằng dây đai 2.5cm chắc chắn, bền bỉ.

Khác với những loại khác, túi đựng hợp cơm 3 tầng còn thiết kế thêm 1 túi lưới dưới nắp đậy, giúp bạn đựng gói gia vị, khăn giấy ướt,…tiện dụng. Bên trong cũng không thể thiếu lớp giấy bạc tăng khả năng giữ nhiệt. Giá bán khá rẻ, tầm 45.000đ với 5 màu (ĐEN, XANH ĐEN, HỒNG, XANH BIỂN, ĐỎ).

18. Túi đựng cơm giữ nhiệt T610 [TÚI TO ĐI DÃ NGOẠI]

Túi đựng cơm giữ nhiệt T610 giống hệt như một chiếc balo cỡ trung bình, khi có thiết kế cả tay cầm và dây đeo rất tiện lợi cho bạn mang ra ngoài. Kích thước rất “KHỦNG”, với chiều dài 25cm, rộng 16cm, cao 23cm, phù hợp với hầu hết mọi loại hộp đựng kể cả camen 3 tầng cũng vô cùng vừa vặn. Thích hợp cho những buổi đi dã ngoại ngoài trời.

Khá hài lòng khi túi được sử dụng chất liệu vài oxford D600 chống nước rất tốt. Có 2 tầng riêng biệt (và có thể tháo bỏ ngăn tầng trên để có không gian rộng rãi hơn), khoá kéo bằng hợp kim nên rất chắc chắn. Thiết kế thêm nhiều ngăn phụ để đựng thêm nhiều dụng cụ khác cũng như có thể để thêm nhiều gia vị cần thiết. Màu sắc tươi sáng, gồm 4 màu cho các bạn lựa chọn: đen, xanh dương, đỏ mận, xanh ngọc.

19. Túi đựng cơm giữ nhiệt chữ nhật TGN-003

Đôi khi thiết kế hình chữ nhật này cũng khiến bạn ưng ý về độ mới lạ trong thiết kế. So với hình tròn, không gian chứa của loại này nhiều hơn hẳn nhưng mức giá chỉ tầm 65.000đ thôi.

Với kích thước 22x20x15cm, bạn hoàn toàn có thể đựng cả 2 phần cơm và 1 chai nước hoàn toàn đủ chỗ.

Túi đựng cơm hình tròn có dây kéo, tay cầm chịu lực cao, bên trong có lớp giấy bạc giúp giữ nhiệt tốt, chống thấm, dễ lau chùi.

20. Túi đựng cơm giữ nhiệt BRIVILAS [DÂN VĂN PHÒNG]

Đây cũng là túi đựng cơm giữ nhiệt tốt nhất hiện nay của thương hiệu BRIVILAS, cực kỳ nổi tiếng khi sản xuất túi đeo chéo hiện nay.

Túi đựng cơm giữ nhiệt BRIVILAS được đóng mở bằng khóa kéo, thiết kế có 3 lớp cách nhiệt cực chuẩn:

  • Lớp ngoài cùng: vải Oxford bền màu, chống thấm nhẹ, dễ lau chùi
  • Lớp giữa: bông mỏng, giữ nhiệt
  • Lớp trong cùng: lá nhôm cán mỏng, giữ nhiệt nóng, lạnh

Màu sắc tươi sáng, nhiều họa tiết để lựa chọn, được giới thiệu đến 5 màu gồm: đen, hồng, màu ghi, xanh than, đỏ đô,…. Với kích thước 23x16x26cm, là lựa chọn phù hợp cho dân văn phòng bận rộn, và cả học sinh, sinh viên hay sử dụng khi đi picnic, dã ngoại rất thuận tiện.

Giá bán: 33.000đ

21. Túi đựng cơm giữ nhiệt Lunch Bag [DÂN VĂN PHÒNG]

Chỉ tại một cửa hàng trên Shopee, túi đựng cơm giữ nhiệt Lunch Bag có đến 4,1K người đã mua và đánh giá 5/5 sao chất lượng về mức độ hài lòng. Mà nếu xem xét kỹ, đây thực sự là một túi đựng cơm giữ nhiệt tốt, với mức giá rẻ 39.0000đ, rất đáng để bạn cân nhắc.

Kích thước 23x14x20cm, có 5 màu đẹp mắt, hiện đại: hồng, xanh, đen, màu ghi, đỏ mận. Bữa trưa ngon miệng hơn khi bạn sở hữu chiếc túi xinh này. Chất liệu vải dù thông thoáng, mau khô, dễ dàng lau sạch. Miệng túi có khóa kéo chắc chắn, kèm theo quai xách cách điệu vô cùng tiện lợi khi di chuyển. Người mua đánh giá 5/5 sao là hoàn toàn xứng đáng, đúng không nào.

Giá bán: 39.000đ

22. Túi đựng cơm giữ nhiệt TGN001 hình thú đẹp vải Canvas

Các bạn nữ sẽ “chết mê” khi thấy các mẫu túi đựng cơm dễ thương có thiết kế hình thú siêu đáng yêu như thế này. Kích thước 21 x 17 x 15cm, màu sắc trẻ trung, hoa văn nhã nhặn, cực kỳ phù hợp cho các bạn học sinh, sinh viên đem cơm đi học. Phần miệng túi có dây kéo giữ nhiệt cho đồ ăn tốt hơn. Giá cả “không thể hợp lý hơn” là 33.000đ.

23. Túi đựng cơm giữ nhiệt chất liệu Denim

Với 9 mẫu thiết kế, chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng về độ tiện lợi với nhiều size khác nhau, dùng để đựng cơm trưa và chai nước. Cấu trúc của chúng khá giống nhau, được làm từ chất liệu cao cấp như: vải Oxford, vải Denim và màng nhôm cách nhiệt, có tác dụng giữ nóng, giữ lạnh trong nhiều giờ (6 – 8 tiếng).

Loại này dễ dàng mang theo, khi có quai cầm và tích hợp thêm 1 dây đeo vai tùy chỉnh. Nhưng chỉ có màu xanh dương, thực sự không quá đa dạng như những sản phẩm khác.

Giá bán: 52.000 – 120.000đ (tùy từng sản phẩm trong 9 loại trên)

24. Túi đựng cơm giữ nhiệt chấm bi Việt Nam

Tuy đơn giản, nhưng đây cũng là loại túi đựng cơm giữ nhiệt, được nhiều dân văn phòng, học sinh lựa chọn hiện nay. Giá bán: 32.000đ

Kích thước là 14x14x22cm, với 2 màu xanh & hồng, túi đựng cơm giữ nhiệt này được nhà sản xuất thiết kế theo đúng chuẩn chiều cao của hầu hết các hộp cơm 3 tầng hiện nay. Bên ngoài là lớp vải dù chống bẩn, bên trong là lớp cách nhiệt, phía trên là dây kéo và quai xách, thuận tiện để bạn mang cơm ra ngoài.

25. Túi đựng cơm giữ nhiệt Lansu Design [ĐI HỌC, ĐI LÀM]

Kích thước 23cm x 18cm, túi đựng cơm giữ nhiệt Lansu Design chứa được 2 hộp cơm 500ml hoặc camen 2 ngăn. Sử dụng lớp vải Oxford an toàn và lá nhôm cách nhiệt bên trong. Với khả năng giữ nhiệt khá cao: giữ ấm 4 giờ, giữ tươi 8 giờ ở nhiệt độ phòng. Có thêm quai xách và dây kéo vô cùng đúng điệu, đúng không nào. Nhưng giá bán khá cao đến 65.000đ, theo như nhiều bạn đánh giá.

26. Túi đựng cơm giữ nhiệt Miniso

Miniso là thương hiệu đồ gia dụng Trung Quốc, cung cấp nhiều mẫu túi đựng hộp cơm cho dân văn phòng, học sinh, sinh viên, gồm ngăn nhỏ và ngăn lớn tiện lợi. Túi linh hoạt cho nhiều loại hộp cơm, chai nước khác nhau. Chỉ với 65.000đ, là bạn đã có ngay một chiếc túi đựng cơm Miniso xinh xắn, rộng rãi để mang cơm ra ngoài.

27. Túi đựng cơm giữ nhiệt Komasu

Đã quá nổi tiếng với hộp cơm tự hâm nóng, Komasu còn cho ra mắt nhiều mẫu túi đựng cơm cách nhiệt độc đáo. Túi khá rộng về chiều ngang đến 16.9cm và 23.2cm, nhưng khá hẹp về chiều cao (11.7cm), do đó, nó chỉ phù hợp cho các khay đựng cơm, hơn là các camen nhiều tầng. Nhưng chất liệu, độ bền và khả năng cách nhiệt của túi đựng cơm Komasu thì bạn có thể yên tâm và tin tưởng. Với mức giá rẻ 65.000đ, Komasu là lựa chọn đáng để trải nghiệm hiện nay.

28. Túi đựng cơm cách nhiệt Moji [SIÊU DỄ THƯƠNG]

Thiết kế TRENDY với nhiều hoạt tiết đáng yêu, túi đựng cơm giữ nhiệt Moji được các nàng yêu thích vì độ cute, dễ thương, nhỏ gọn tiện lợi. Hiện Mojo đang sở hữu 40 mẫu túi đựng cơm “sành điệu” dùng để đựng cơm mang ra ngoài, nhưng cũng có thể làm túi xách gọn nhẹ mang theo đựng dụng cụ, đồ trang điểm hoặc ví tiền ra ngoài cũng rất chắc chắn và tiện lợi. Giá bán chỉ tầm 50.000đ, cách nhiệt hiệu quả trong 3 – 4 tiếng đồng hồ.

29. Túi đựng cơm giữ nhiệt hình cá Bento Nhật Bản

Túi đựng cơm giữ nhiệt Bento Nhật Bản có thiết kế trang nhã, phù hợp với môi trường nơi làm việc, học tập hoặc đi chơi, cắm trại. Túi được thiết kế rộng tới 17cm, ngang 19.5cm và cao 23.5cm thiết kế hình tam giác với miệng dán chắc chắn, dễ dàng gấp gọn.

Túi được thiết kế hai lớp: Lớp ngoài vải Oxford chống thấm nước, chống bám bẩn, lớp bên trong tráng nhôm cách nhiệt được thiết kế dày hơn, giúp tăng thời gian giữ nhiệt. Với 5 màu sắc : vàng, xanh đen, xanh rêu, xám bạc, xám đậm. Giá bán chỉ 37.000đ, rất đáng để bạn cân nhắc.

30. Túi đựng cơm giữ nhiệt Totoro HÀN QUỐC

Túi khá dày dặn, chất liệu thông thoáng, cách nhiệt rất tốt. Miệng túi có dây kéo chắn chắn, kèm theo quai xách cách điệu vô cùng tiện lợi, đựng cơm 3 tầng hoặc nhiều khay cũng rất đơn giản. Kích thước túi rộng rãi, 23 cm x 15cm x17 cm, giá bán khá rẻ: 55.000đ.

Điểm mình không hài lòng là ở phần họa tiết, chúng có phần hơi “trẻ con” một chút, túi đựng cơm Totoro sẽ thích hợp cho các bạn học sinh và sinh viên hơn dân văn phòng. Ngoài ra, các mẹ bỉm sữa cũng có dùng loại này để dự trữ sữa và đồ ăn dặm cho con.

31. Túi đựng cơm giữ nhiệt Glasslock Hàn Quốc [NHIỀU LOẠI]

Túi giữ nhiệt đựng cơm Glasslock có quai xách, với thiết kế kiểu dáng thời trang đẹp mắt, màu sắc trẻ trung giúp bạn giữ nhiệt (giữ nóng, giữ lạnh) hiệu quả khi đi làm, đi học và đi chơi. Sử dụng lớp vải không dệt có độ bền cao, không phai màu, không độc hại, an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Sản phẩm thiết kế tay cầm cân đối, tiện lợi khi di chuyển.

  • Loại 1: Kich thước 18x17x13cm (túi đứng đựng 3 hộp 390 hoặc 400ml).
  • Loại 2: Kích thước 17x13x13cm (túi ngang đựng 2 hộp tiêu chuẩn 670ml chia ngăn + 400ml)
  • Loại 3: Kích thước 20x16x16cm (Túi ngang đựng 2 hộp tiêu chuẩn 1000ml chia ngăn + hộp 715ml).

Giá bán: 55.000 – 65.000đ (tùy từng loại)

Một số thương hiệu ít phổ biến khác như:

  • Túi đựng cơm Chefman
  • Túi đựng cơm Goldseee
  • Túi đựng cơm HBH
  • Túi đựng cơm IBONNE
  • Túi đựng cơm Thành Nam
  • Túi đựng cơm Aluvi
  • Túi đựng cơm AGOSTO

32. Túi đựng cơm thủy tinh Lock&Lock 3EA Xanh Mint [LLG428M2]:

Túi đựng hộp cơm của thương hiệu Lock&Lock đến cảm giác chắc chắn và hiện đại với màu xanh mint bắt mắt. Túi có lớp vải ngoài chắc chắn, bên trong là lớp giấy bạc giữ nhiệt giúp bảo quản đồ ăn tốt hơn.

Thông tin sản phẩm:

  • Màu sắc: xanh mint.
  • Kích thước túi: 19 x 15 x 20 cm.
  • Chất liệu: túi gồm hai lớp: lớp vải bên ngoài và lớp giấy bạc bên trong/
  • Giá: 540.000đ ( mức giá này bao gồm cả túi đựng và hai hộp thủy tinh đựng đồ bên trong).

33. Túi giữ nhiệt chấm bi cao cấp

Túi giữ nhiệt chấm bi cao cấp được thiết kế hình trụ nhìn khá là sâu và rộng rãi, nên mình quyết định mua thử một em về dùng để thay đổi khi cần.

Chiếc túi được thiết kế rất xinh xắn kết hợp với các hoạ tiết chấm bi nhìn rất bắt mắt.

Lớp bên ngoài được may bằng nilon nên mình thấy nó khá dày, chịu lực cũng tốt.

Ngoài ra nó còn dễ giặt và nhanh khô, nên rất tiện lợi cho việc vệ sinh.

Thiết kế dây kéo khoá giúp bảo quản kín những hộp thức ăn và nước uống.

Nhược điểm của chiếc túi này là khi mình mua về bị bám mua nhựa khá nồng và quai xách không chắc chắn lắm nên mình cũng hạn chế để chiếc túi quá tải.

34. Túi Đựng Hộp Cơm Mhome MH2107

Túi đựng hộp cơm Mhome MH2107 là chiếc túi rất nhỏ gọn và tiện lợi, nên các bạn có thể yên tâm cầm theo đi làm hoặc cho các bé đến trường sử dụng.

Ngoài ra, hộp cơm này còn giữ nhiệt nóng, lạnh rất tốt và hiệu quả. Mình để cơm từ sáng đến trưa vẫn còn ấm và ngon.

Bên ngoài được làm bằng chất liệu vải Oxford còn bên trong có một lớp lót giấy bạc giữ nhiệt hiệu quả nên mọi người có thể yên tâm vào chất liệu.

Mình cần để khá nhiều thức ăn nên mình cảm thấy ngăn chứa của chiếc túi này khá rộng rãi và miệng túi có khoá kéo.

Nhược điểm của chiếc túi này là quai xách mình cảm thấy không chắc chắn lắm nên mọi người sử dụng cũng nên để vừa đủ thôi nhé!

35. Túi giữ nhiệt đựng hộp cơm hình hạc

Do mình thích thiết kế hình những con hạc nhìn rất bắt mắt nên mình đã mua túi giữ nhiệt đựng hộp cơm hình hạc.

Không những thế sau khi sử dụng mình còn thấy nó có khả năng giữ nhiệt rất tốt, các món ăn mình để lâu từ 4-6 tiếng đều còn ấm nóng.

Túi này có khả năng chống nước, nên mình có thể sử dụng khi trời tiết xấu và không lo sợ khi bị đổ các thức ăn có nước hoặc nước uống.

Loại túi này khá rộng rãi, có thể đựng được nhiều đồ và đi kèm quai xách tiện lợi cho các bạn khi đi học hoặc đi làm, có thể là đi chơi du lịch.

Ngoài ra nó còn có ngăn nhỏ bên ngoài, bạn có thể để những vật dụng như thẻ xe,…

Nhược điểm của loại túi này là giá thành hơi cao so với các sản phẩm cùng loại.

Bài viết cùng chủ đề:

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *